GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 10 tấm
 
GIÁ THÀNH CẠNH TRANH
Giá luôn cập nhật mới phù hợp
 
TƯ VẤN ONLINE 24/7
Hotline: 0898 123 114
 

 

Toàn bộ Tấm ốp hợp kim nhôm Aluminium, có khả năng cách nhiệt tốt hơn gấp 3 lần so với chất liệu thép. Nhìn chung tấm nhôm hỗn hợp (Aluminium Alcorest-trong nhà) thường có độ dày 2mm, 3mm và4mm được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày từ 0.06mm đến 0.21mm, với lõi ở giữa bằng nhựa Polyethylene – một loại nhựa chống cháy.

 

Nhà sản xuất đưa thông số sản phẩm có trọng lượng riêng chỉ bằng ½ trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày và độ cứng tương đương. Do đó tấm aluminium dễ lắp đặt thi công như: Uốn cong, uốn góc, cắt xẻ rãnh.

Tấm nhôm nhựa Aluminium Alcorest có độ bền hóa học cao, kháng ăn mòn, chống ôxy hóa, bền màu cả trong môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt không cong vênh…

Tấm Ốp Nhôm Nhựa Aluminium Alcorest (Aluminium Composite panel) hay thường được gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa, được dung làm vật liệu ốp bề mặt, vách ngăn, bảng quảng cáo… Tấm aluAlcorest trong nhà (PET) nhẹ, có nhiều màu sắc hoa văn, độ chính xác cao, dễ dàng vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt.

 

Lớp nhôm để chống oxi hóa và được ép vào lõi với lớp kết dính cao phan tử, tiếp theo là lõi nhựa HDPE, tiếp theo là lớp nhôm aluminium alcorest  và lớp bảo vệ chống trầy xước bên trong.

 

Bán tấm nhôm Alu giao hàng tận nơi

 

 

Lý do tại sao tấm Alu được sử dụng rộng rãi như vậy ?

Tấm ốp nhôm Alu composite : Là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc, có thể chọn màu tùy ý theo Catologue), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 10-50 năm).


-  Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm

 

-  Các hãng sản xuất như: Triều Chen, Alcorest, Alupe, Alumax, Vertu, Huyndai, Pacific, Alcobest…

 

-  Sắt chịu lực : sắt 13x26mm, Vuông 20-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, Sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ.

 

- Bắn vít, Bắn keo chịu lực kết dính an toàn, silicon trang trí.

 

Bán tấm nhôm Alu giao hàng tận nơi

 

 

CÁC ỨNG DỤNG TẤM ỐP NHÔM - ALUMINIUM COMPOSITE:

 

Khi sử dụng vật liệu này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho các công trình công cộng như cao ốc, shoowroom, văn phòng, .... 

 

Ốp mặt tiền nhà, Ốp công trình xây dựng, Ốp tòa nhà cao tầng

- Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy cao ốc

Bảng biển, pano trong ngành quảng cáo

Vách ngăn nội thất, Showroom

- Làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy, đường ống...

Trang trí nội, ngoại thất trong các công trình xây dựng

- Ốp nội thất cho ô tô, tàu thuyền

 

 

>> Xem thêm : Cửa hàng bán tấm nhôm Alu uy tín giá rẻ 

 

 

 

Tamnhomalu.jay.vn

 


Bài đăng khác