GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 10 tấm
 
GIÁ THÀNH CẠNH TRANH
Giá luôn cập nhật mới phù hợp
 
TƯ VẤN ONLINE 24/7
Hotline: 0898 123 114
 

 

Tấm ốp Aluminium hay còn gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa được dùng làm vật liệu ốp bề mặt. Chúng được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong xây dựng, là sản phẩm tuyệt vời ứng dụng cho các mặt tiền của tòa nhà. Tấm ốp composite có các đặc tính tiêu biểu sau:

- Khả năng linh hoạt: tấm ốp có khả năng uốn cong, cắt, khoan, đục lỗ,.. dễ dàng, tạo được nhiều hình dáng phức tạp bằng các công cụ thiết bị đơn giản.

- Độ bền tốt, chịu được tác động mạnh: khả năng đàn hồi tốt giúp cho tấm ốp
Khả năng chống chịu thời tiết tốt: tấm ốp nhôm composite không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là các tòa nhà trong khu vực bờ biển, khu vực nhiệt đới, thời tiết nóng, ẩm…



- Độ phẳng cao: tấm ốp composite có độ phẳng cao, mịnh, loại bỏ được những vấn đề về lệch, méo khi sử dụng.
composite có khả năng chịu được các tác động lớn như gió, bão, độ rung và khả năng tránh vỡ, nứt.

- Giảm trọng lượng chết: sử dụng tấm ốp composite giúp giảm trọng lượng chết  của tòa nhà so với việc sử dụng các vật liệu khác. Trọng lượng của tấm ốp nhẹ hơn 1/10 trọng lượng của các vật liệu có cùng độ dày như đá cẩm thạch, đá granite, bê tông,… Tấm ốp composite làm cho việc xây dựng được an toàn và tránh các nguy cơ thiệt hại từ động đất.

- Khả năng cách âm – cách nhiệt: tấm ốp composite giúp hiệu quả tối đa đối với vấn đề cách âm, cách nhiệt. Lõi polyestylene ép không cho phép nhiệt độ thâm nhập vào bên trong tòa nhà vì nó là một trong những chất liệu cách nhiệt tốt nhất, do đó tiết kiệm chi phí cho điều hòa không khí và năng lượng.

 

Tấm nhôm Aluminium giá rẻ uy tín 

 


Dễ dàng bảo hành bảo trì: sử dụng tấm ốp composite trang trí giúp dễ dàng bảo trì, chỉ cần làm sạch bằng những chất tẩy rửa thông thường là có thể có bề mặt sáng bóng như mới.

Là sản phẩm thân thiện với môi trường: tấm ốp composite là sản phẩm hoàn toàn có thể được tái chế và tái sử dụng, trong quá trình sản xuất không gây hại đến môi trường, thay thế được các sản phẩm ốp có chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, do đó tiết kiệm tài nguyên rừng.

- Khả năng chống cháy: Polyetylene là chất không dễ cháy, không thải ra khí độc khi có hỏa hoạn xảy ra.

 

Tấm nhôm Aluminium  giá rẻ uy tín 



- Khả năng chống thấm nước, hóa chất và chống ăn mòn: lớp nhựa bên trong có chất lượng cao đảm bảo chống lại sự ăn mòn và phai màu, chống ẩm ướt, chống thấm, chống bụi bẩn, nấm tảo, rêu mốc và nứt nẻ.


Màu sắc đa dạng, hấp dẫn: sự đa dạng về màu sắc giúp tăng sự lựa chọn cho các tòa nhà, làm tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho tòa nhà.

 

>> Xem thêm : Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Aluminium star

 

 

 

 

Tamnhomalu.jay.vn

 


Bài đăng khác