GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 10 tấm
 
GIÁ THÀNH CẠNH TRANH
Giá luôn cập nhật mới phù hợp
 
TƯ VẤN ONLINE 24/7
Hotline: 0898 123 114
 

 

 Alu vertu một cái tên nghe sang trọng và đẳng cấp vì thế mà alu vertu được chọn là vật tư số một trong các công trình ốp mặt dựng trang trí showrom tại các cửa hàng sang trọng lớn  như vinamilk, samsum, honda, các chuỗi của hàng báng điện máy .

 

 Màu sắc đa dạng phong phú :

- Hệ  thống sơn và tạo hoa văn giả đá, gỗ phủ  trên bề mặt nhôm có nhiều chất liệu sơn với khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành từ 1 - 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng có nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt ví dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên là 0,21 mm nhưng có loại chỉ 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn.

 

- Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để có thể ứng dụng thích hợp cho nhiều hạng mục khác nhau trong công trình. Và không chỉ dùng để ốp mặt tiền, đóng trần nhà mà còn làm vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm lam, lá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng biểu quảng cáo.. Thuận lợi hơn là nhôm tấm ốp được trên các bề mặt cong và bảo vệ công trình cho cả khu vực có gió biển.

thời gian thi công nhanh, sạch, ít gây phiền hà, nhất là việc xây chen trong phố.

 

Nơi bán tấm nhôm alu vertu ốp tường giá rẻ ở Sài Gòn

 

Thích hợp và hiệu quả cho công trình lớn nhưng nhà dân dụng cũng có thể  ứng dụng khá hay vì đây là vật liệu mang tính thời trang.

- Trời nắng thì mát, không hề hấn gì nhưng cần phải thi công chuẩn xác, bịt thật kín các ron (joint) để nước mưa không lọt vào khung sắt bên trong dễ gây hư  sét".

Sản phẩmTẤM ỐP NHÔM HỢP KIM NHÔM (Tấm aluminium), TRẦN NHÔM  đang được Nhà Tư vấn thiết kế kiến trúc lựa chọn vì mang lại vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại lẫn sự khắt khe của nét cổ điểnn.

 

Ứng dụng của Sản phẩm bao gồm:

  -Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng

-Làm trần trang trí cách âm, giảm nhiệt, chống cháy
-Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng
-Thiết kế, thi công poster, back,  bảng hiệu showroom, Nhà hàng,
- Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy, Cây xăng, Nhà chờ, Cổng chào, Mái sảnh, Hộp kỹ thuật cửa cuốn,…

 

Nơi bán tấm nhôm alu vertu ốp tường giá rẻ ở Sài Gòn

 

>> Xem ngay một vài mẫu nhôm Alu tại đây mẫu Alu mới nhất 

 

Tamnhomalu.jay.vn


Bài đăng khác